Chính chủ bán lô đất 5x30m thổ cư 100%, đối diện dự án FLC Đồi Thông (760 tỷ), view TPPLeiku

Giá: 450 triệu - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

-Có dịp chủ thớt đi Hàn Quốc về thấy đất nước họ 70% địa hình là đồi núi và cách họ xây dựng là bám vào địa hình mà xây ra những kiệt tác nhà đẹp. Càng lên cao tầm view càng đẹp, giá BĐS cũng tăng theo địa hình càng lên cao càng đắt tiền.
-Chủ thớt về Gia Lai thấy những mảnh đất đẹp đẽ giàu tính feeling đã chọn đồi thông làm nơi đưa ra những sản phẩm của mình.
-Vì thiên nhiên ưu ái cho khu vực này cái view toàn thành phố Pleiku thơ mộng trong sương mờ, càng làm cho người ta nao lòng đến khó tả.
-Ngoài ra tại vị trí này kết nối về trung tâm thành phố chỉ mất tầm 5 phút, để đi đến những trung tâm thương mại, trung tâm hành chính vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
-Chủ thớt sẵn dịp này đưa ra vài sản phẩm giá cả phải chăng, pháp lý chuẩn như Lê Duẩn.
DT: 5x30m, 10x30m (thổ cư toàn bộ)
Giá bán 90 triệu/m
Chính chủ Mr.Vũ: 0909360108

Liên hệ người đăng

Phạm Đình Vũ

0909360108

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/03/2020
  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này