Chính chủ bán gấp đất rẫy cafe ở Gia Lai, giá rẻ cực kỳ

Giá: 7.5 tỷ - Diện tích: 80000m²
Địa chỉ: Xã Ia Bang, ChưPRông, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ bán gấp đất rẩy cafe ở Gia Lai, Giá rẻ cực kỳ.
Tôi đã lớn tuổi không còn đủ sức làm rẫy, nên bán gấp 1 trang trại rẩy trong đó có cây Cafe, Cao Su, Sầu Riêng, Tiêu cho khách có nhu cầu. Trang trại, này thích hợp cho công ty nào có nhu cầu làm trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm với quy mô lớn. Hoặc thích hợp cho khách đầu tư vô cây trồng.
Mô tả sơ sơ về trang trại:
- Mặt tiềm trang trại là con đường rộng 20m, Phía sau là con suối cung cấp nước tưới quanh năm, giữa trang trại có 1 ngôi nhà cấp 4 rộng 300m2 dùng để cho công nhân ăn ngủ,.
- Vị trí: Xã Ia Bang, huyện Chư PRông, Tỉnh Gia Lai, cách Quốc Lộ 14 là 12km, cách thị trấn Chư Sê 14 km.
- Diện tích: Gần 8 hécta.
- Khí hậu: Nói về khí hậu Gia Lai thì ai cũng biết đó là khí hậu ôn đới, thích hợp trồng trọt cho các loại cây nông nghiệp như: Cafe, cao su, điều, sầu riêng.
- Giá bán dự kiến: 900tr/ hec.
Phía trên là thông tin mổ tả sơ sơ về trang trại của tôi, quý khách nào có nhu cầu thiện chí alo để tôi tư vấn cụ thể hơn nha.
LH: 0932 494 579 - 036 777 0668 (Zalo).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Vỹ

0367770668

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 23/12/2019
  • Quận/Huyện ChưPRông - Gia Lai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này