Chính Chủ Bán Gấp, Căn Hộ Ct7 The Sparks Dương Nội Full Nội Thất Giá Chỉ Nhỉnh 1 Tỷ Lh 0844525555

Giá: Thương lượng - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Dự án The Sparks, Đường Tố Hữu, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sắp tới gia đình tôi chuyển sang căn hộ 3 phòng ngủ nên cần nhượng lại căn hộ đang ở tại CT7 The Sparks khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Căn hộ có hướng cửa chính Đông Nam, ban công View sân chung cực thoáng và đẹp. Nhà ở cũng rất có lộc, sau khi về ở công ty làm ăn ổn định, con cái đề huề, gia đình hạnh phúc. Thực lòng cũng không muốn chuyển vì căn nhà đã gắn bó bao nhiêu kỷ niệm. Từ những lúc 2 vợ chồng khó khăn nhất đến khi mọi thứ đủ đầy. Nhưng nay nhà đông người nên cần chuyển lên căn 3 phòng ngủ cho thoải mái. Gia đình mình vẫn rất thích khu này và vẫn mua căn 3 phòng ngủ ở đây. Mình để lại hết đồ như nên anh chị nào mua thì chỉ việc xách vali về ở thôi ạ.
Em gửi cả nhà thông số căn hộ ạ.
* Thiết kế:
- Diện tích: 56m2.
- 2 phòng ngủ, vệ sinh, 1 phòng khách rộng.
- Hướng cửa: Đông Nam.
- Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ.
- Nội thất để lại: NT: Sofa, tủ bếp, hút mùi, cửa sắt, rèm cửa, bàn tủ trang điểm, điều hòa, nóng lạnh, giường tủ quần áo, bàn ghế ăn,... Và thiết bị vệ sinh đầy đủ.
Giá bán: 1 tỷ xxx triệu. Có thương lượng ạ.
Liên hệ em Huyền nhé 0844525555.
Xin cảm ơn ạ!
Note: Em gửi cả nhà thêm thông tin dự án ạ.

* Vị trí dự án: Thuộc địa phận phường Dương Nội - Hà Đông, nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), kết nối đồng bộ với các trục đường Quang Trung, Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường Vành Đai 4,... Cũng như các khu đô thị lớn như: Văn Khê, Văn Phú, Park City, Geleximco,... Hiện tại tuyến đường Lê Văn Lương, là tuyến đường đầu tiên của TP. Hà Nội triển khai tuyến bus nhanh, với vốn đầu tư lên tới hàng chục triệu USD.

Liên hệ người đăng

Phi Yến

0844525555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Dương Nội
  • Đường Tố Hữu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này