Chính Chủ Bán Gấp Biệt Thự 300m2 Sổ đỏ Cc, Dự án Sunny Garden Quốc Oai, Tt 3,7 Tỷ Lh: 0904115811

Giá: Thương lượng - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Dự án Sunny Garden City, Đường Đại lộ Thăng Long, Xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Gia đình tôi cần bán gấp căn biệt thự 300m2 view vườn hoa công viên và hồ bơi đẹp nhất dự án. Kết nối sang khu thể thao Tuần Châu Ecopark thuộc khu đô thị Sunny Garden City của chủ đầu tư CEO Group.
Có thể nói đây là một trong số rất ít dự án mà gia đình tôi đã đặt trọn niềm tin về một cuộc sống xanh với không khí trong lành xanh mát, là một khu đô thị tuyệt đẹp cạnh đường Đại Lộ Thăng Long kết nối vào trung tâm thành phố rất thuận tiện.
- Không gian khu đô thị thoáng mát, trong lành với rất nhiều cây xanh và hiện đã có nhiều gia đình về ở, với cộng đồng dân cư văn minh.
- Tiện ích nội khu đầy đủ, đa dạng sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình tôi cũng như đại gia đình tại đây với khu mua sắm, ăn uống, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, công viên...
- Đặc biệt là an ninh ở đây được bảo vệ rất nghiêm ngặt với nhiều bốt bảo vệ, các tầng lớp đan xen cùng với đó là việc tuần tra bảo vệ thường xuyên 24/24 tại đây.
Thông tin căn biệt thự:
- Diện tích: 300m2 đã xây xong hoàn thiện mặt ngoài: Sơn tường, trát, cổng, dán ngói, hàng rào.
Cần bán gấp nên gia đình tôi để lại với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ anh Thà: 0904.115.811.
Tôi chỉ làm việc với quý khách có nhu cầu nghiêm túc nên MTG.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thà

0904115811

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quốc Oai - Hà Nội
  • Phường/Xã Sài Sơn
  • Đường Đại lộ Thăng Long

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này