Chính Chủ Bán đất Tân Hiệp, Long Thành, Sân Bay Long Thành

Giá: 1.8 triệu/m² - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Tân Hiệp, Xã Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Dự án khu đô thị Long Thành được quy hoạch nằm cách sân bay Long Thành 3 phút di chuyển, trong tương lai khu vực này sẽ phát triển thành trung tâm thương mại và dịch vụ sầm uất bậc nhất tỉnh Đồng Nai. Lợi thế khiến sức nóng của dự án ngày càng tăng là bởi giá đất tại đây hiện đang rẻ nhất so với các dự án khu vực sân bay, chỉ 1,8 triệu/m2.
- Vị trí dự án tọa lạc tại đường Tân Hiệp, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngay nút giao Quốc Lộ 51 và cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây, liền kề sân bay quốc tế Long Thành.
- Đây là khu vực đang được chú trọng phát triển kinh tế và quy hoạch trở thành thành phố sân bay trong tương lai. Từ Quốc lộ 51, cư dân ở dự án Long Thành Đồng Nai có thể di chuyển về Biên Hoà, Vũng Tàu, TP. HCM và các vùng lân cận cực kỳ thuận tiện & nhanh chóng.
- Dự án kết nối nhanh chóng với khu vực trọng yếu bằng hệ thống cao tốc như: TPHCM Long Thành Dầu Giây, Bến Lức Long Thành, Biên Hòa Vũng Tàu, Dầu Giây Phan Thiết và Dầu Giây Đà Lạt.
Cách sân bay Long Thành: 5 phút.
Cách UBND Long Thành: 10 phút.
Cách Khu công nghệ cao Nhật Bản: 20 Phút.
Cách KCN An Phước: 15 phút.
Cách chợ Mới Long Thành: 8 phút.
Giá rẻ nhất khu vực: 1,8tr/m2, sổ riêng bao sang tên.
Liên hệ hotline dự án: 0916.910.387 Ms Trinh để biết thông tin chi tiết.
Cám ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Trinh

0916910387

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 14/02/2021
  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Tân Hiệp
  • Đường Tân Hiệp

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này