Chính Chủ Bán đất Shophouse Mặt đường 40m Da Vườn Sen Bắc Ninh Lô L2514, Mt 6m, Dt 121m2

Giá: 4.2 tỷ - Diện tích: 121m²
Địa chỉ: Dự án Lotus Garden Từ Sơn, Phường Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất shophouse mặt đường 40m tại dự án KDT Vườn Sen, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Vị trí: Lô L25 số 14. MT 6m - DT 121m2.
Đã thanh toán đủ tiền đất. Chưa xây dựng.
Giá bán: 4,2 tỷ.
LH: 0973001668.
Nằm tại vị trí đắc địa tại ngôi làng Đồng Kỵ, đây là trung tâm kinh tế nổi tiếng với làng nghề gỗ truyền thống của Từ Sơn, Bắc Ninh. Cách thành phố Hà Nội chỉ 20km từ cầu Long Biên. Di chuyển cực dễ dàng đến các tỉnh lân cận, hoặc về trung tâm Hà Nội một cách nhanh chóng.
Dự án Vườn Sen nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội, Nội Bài, Bắc Ninh, nằm tại vị trí đắc địa rất gần các trục đường giao thông quan trọng lớn của quốc gia, nối liền các trung tâm kinh tế trọng điểm, văn hóa và thương mại của phía Bắc như tuyến Quốc Lộ 18, Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B, TL295B, TL277 những con đường huyết mạch.

Liên hệ người đăng

Quang Châu

0973001668

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Từ Sơn - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Đồng Kỵ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này