Chính Chủ Bán đất Mặt đường Tỉnh Lộ 640, View Biển, Sổ đỏ Thổ Cư 100% đã Quy Hoạch Tại Bình định

Giá: 7.5 triệu/m² - Diện tích: 930m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh lộ 640, Xã Cát Hải, Phù Cát, Bình Định

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Trăm năm chỉ có một lần.
Chính chủ bán 930m2 đất mặt đường Tỉnh lộ 640, VIEW BIỂN, sổ đỏ thổ cư 100% đã quy hoạch tại vị trí Trung tâm xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Bình Định.
Chuyển nhượng đất phân lô mặt đường Tỉnh lộ 640 nằm trong quần thể khu kinh tế Nhơn Hội, sổ đỏ thổ cư 100% đã quy hoạch, diện tích 930m2, xây dựng thoải mái.
Vị trí đất nằm view biển tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát mặt đường Tỉnh lộ 640 là khu vực vô cùng tiềm năng, trung tâm của cung đường du lịch biển và du lịch tâm linh Với rất nhiều dự án lớn tầm cỡ đã và đang được đầu tư xây dựng như Chùa Ông Núi - Linh Phong Thiền Tự, Khu Du lịch Khách sạn và Nghĩ dưỡng Vĩnh Hội (The Vinh Hoi Bay Golf Resort), Khu Nghĩ Dưỡng quốc tế Hồng Đức, Vunam Eco Resort, Dự án Nam Đầm Đề Gi 4.641ha,.... Cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện như đường Tỉnh lộ 639 mở rộng 22m, đường ven Biển mới được mở rộng kết nối với sân bay Phù Cát khoảng 30 phút, hứa hẹn sẽ là một nơi vô cùng đáng sống và kinh doanh phục vụ du lịch rất tuyệt vời.
Vị trí đẹp, View biển, mặt đường ven biển tỉnh lộ 640 sẽ làm mới và mở rộng, thích hợp Nhà ở nghĩ dưỡng, đầu tư kinh doanh, xây nhà khách sạn, phát triển dịch vụ du lịch 4 mùa,...và đầu tư bền vững lâu dài.
Sổ đỏ chính chủ, vị trí đẹp, cơ hội đầu tư tiềm năng, sinh lời cao.
Đầu tư đơn giản là làm chủ thông tin, chiến thắng sẽ dành cho bạn!
Làm chủ thời cuộc bằng sự nhạy bén, am hiểu tường tận mọi ngõ ngách của sản phẩm, thị trường chính là "Lá bùa cho chiến thắng".
Liên hệ CHÍNH CHỦ: Mr Thế 0983 66 5679 để có giá mua tốt nhất hiện tại nhỏ hơn 7.5 triệu/1m2, trước khi giá trị đất bùng nổ và tăng vọt.
Tặng 300m2 đất ngoài sổ cho khách hàng đầu tư sớm nhất!
Miễn trung gian!
Xin cảm ơn!
P/S: Ngoài ra tôi còn bán nhiều vị trí đất chính chủ ven biển tiềm năng khác trong Khu kinh tế Nhơn Hội đi cảng Degi!

Liên hệ người đăng

Hoàng Cao Thế

0983665679

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phù Cát - Bình Định
  • Phường/Xã Cát Hải
  • Đường Tỉnh lộ 640

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này