Chính Chủ Bán đất Cù Lao Tân Vạn, Gần Bến Xe Miền đông Mới Giá 2,15 Tỷ Giảm Còn 2,05 Tỷ

Giá: 2.05 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vị trí: Gần UBND phường Tân Vạn, View sông, liền kề dự án JAMONA TÂN VẠN của tập đoàn Tín Nghĩa, Thành Thành Công.
Diện tích: Ngang 5,2m, dài 19,2m, 2 mặt tiền đường 4m và 5m (ô tô, xe tải vào tận nhà).
- Tiện ích: Khu dân cư đông đúc, điện, nước máy đầy đủ, gần UBND phường, gần chợ trong bán kính chưa đầy 1km, đặc biệt gần sông (cách bờ sông khoảng 200m) và hướng Nam nên rất mát mẻ, được hưởng lợi từ dự án JAMONA cù lao Tân Vạn.
Giá: 2,050 tỷ đồng, chưa tới 23 triệu VND/m2, khá mềm so dự án JAMONA TÂN VẠN là 40 triệu VND/m2 (Chưa ra sổ riêng từng nền). Chênh nhau hơn 17 triệu/m2 trong khi chỉ cách nhau vài trăm mét (đứng bên này sông ngó bên kia sông).
Khi xây dựng đường quy hoạch nối từ UBND sang cù lao Tân Vạn, vị trí khu đất rất sát đường quy hoạch này, sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích của dự án JAMONA TÂN VẠN. Kết nối vùng khá tốt với Bình Dương, Quận 9 (TP. HCM), Bến Xe Miền Đông mới (đang hoạt động) và Metro kéo dài qua Bình Dương, Biên Hòa; tuyến Đường Vành Đai 3.
Liên hệ chính chủ: 0943.419.079.

Liên hệ người đăng

Thái Nguyễn

0943419079

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/12/2020
  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Tân Vạn
  • Đường Bùi Hữu Nghĩa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này