Chính Chủ Bán Cắt Lỗ Sâu Căn Hộ 2pn The Zei Mỹ đình, để Giá Rẻ Hơn Chủ đầu Tư, Bao Phí Sang Tên

Giá: 3.68 tỷ - Diện tích: 89m²
Địa chỉ: The Zei Mỹ Đình, số 8, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán gấp cắt lỗ sâu căn hộ The Zei.
Do nhu cầu chuyển lên căn 3PN nên tôi bán cắt lỗ căn hộ 2PN + 2WC trục A04 dự án chung cư The Zei số 8 Lê Đức Thọ, diện tích 89m2 tầng trung, view đẹp, ban công hướng TN nhìn ra trường Nhật, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, 2 lô gia rộng rãi.
Nội thất full cao cấp nhập khẩu: Sàn tre ép tự nhiên, full thiết bị bếp hiện đại, điều hòa âm trần Daikin, thiết bị vệ sinh Grohe thương hiệu từ Đức, tủ giầy, hệ thống cửa kính Low - E 2 lớp, 1 lớp chân không cách âm cách nhiệt...
Tôi chính chủ cần nhượng lại giá gốc bao phí sang tên (thời điểm tôi mua rẻ hơn giá hiện tại tầm 300tr do CĐT đã điều chỉnh tăng giá bán 02 lần).
Tổng giá trị căn hộ là 3,680 tỷ (hiện đã TT 70% 2,57 tỷ, đến tháng 5/2021 nhận nhà thanh toán tiếp 25%, nhận sổ thanh toán nốt 5%).
Liên hệ giao dịch: Mr Đức 0967724888.

Liên hệ người đăng

Phạm Ngọc Đức

0967724888

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Lê Đức Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này