Chính Chủ Bán Cắt Lỗ Căn Hộ Chung Cư đồng Phát, Cần Tiền Bán Gấp, ưu Tiên Kh Thiện Chí, 0966858601

Giá: 1.9 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Dự án Đồng Phát Park View Tower, Đường Tân Mai, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ: Cần tiền bán gấp căn hộ 72m2, 2 phòng ngủ, ban coong view Times City và trung tâm thành phố, buổi tối lên đèn cực lung linh.
Mình rất có tâm huyết với căn hộ nên đã sửa sang lại toàn bộ hệ thống đường điện, đèn, ống nước, nhà đã sơn sửa lại tất cả như hình, các bạn nhìn là có thể thấy mình tâm huyết thế nào rồi ạ.
Nội thất gồm có: Đèn trần, bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, bộ bàn ghế ăn, full hệ thống bếp, hút mùi, giường ngủ, tủ quần áo full 2 phòng ngủ, 3 ĐH, 2 nóng lạnh, hệ thống rèm phơi thông minh, các tủ treo tường, tủ giày,... Ban công mình cũng đã decor lại siêu xinh luôn ạ, phòng tắm cũng có full vách kính ngăn và thiết kế lại siêu thích luôn. Gần như ai đến ở chỉ cần xách vali và đến ở thôi.
Mình thật sự có nhu cầu và thiện chí bán nên mong muốn để lại cho khách hàng thiện chi và ưng ý căn nhà vì đây cũng là tâm huyết của mình nhiều năm.
Nhà đã có sổ đỏ chính chủ.
Phí dịch vụ hàng tháng rơi vào 400 nghìn/ tháng, xe máy ô tô thoải mái chỗ để.
Giá thiện chí: 1.9 tỷ.
Sẽ có gia lộc cho khách hàng để lấy may mắn và niềm vui.
Liên hệ chính chủ: 0966.858.601.
Thông tin pháp lý: Có sổ.

Liên hệ người đăng

Em Tùng

0966858601

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Tân Mai

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này