Chính Chủ Bán Căn Shophouse Khu đt Tp Giao Lưu, 128m2 X 5 Tầng, Lô Góc, 278 Tỷ Lh 0974358868

Giá: 27.8 tỷ - Diện tích: 128m²
Địa chỉ: Dự án Thành Phố Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ bán căn shophouse VIP khu đô thị thành phố Giao Lưu Phạm Văn Đồng, lô góc, vị trí đẹp nhất khu, Nằm trên trục đường chính trong khu đô thị, vị trí đắc địa, diện tích rộng, mặt tiền khủng, có bảo vệ canh gác ngày đêm, khu toàn dân VIP, suất ngoại giao của quan chức bộ quốc phòng, chủ đại gia về hưu bán về quê mua biệt thự ven biển.
Căn nhà thiết kế hiện đại, chủ về tự thiết kế lại nội thất toàn nhập khẩu, thiết bị chiếu sáng nhập châu Âu, các hệ thống đều tự động, riêng cửa cổng đã đầu tư 5 tỷ đồng để làm hệ thống tự động, an toàn, điều khiển qua điện thoại, hệ thống camera báo động qua điện thoại thông minh, có lò sưởi ấm trong nhà và bể bơi tầng thượng, gần bộ công an, trung tâm thương mại Vincom Từ Liêm, nội bài 20 phút, bến xe Mỹ Đình 5 phút.
Sổ đỏ tên quan chức, chính chủ từ đầu.
Giá bán gấp: 27.8 tỷ full nội thất (có thương lượng).
Liên hệ: Bình biệt thự 0974358868 (Zalo).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Bình

0974358868

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Đường Giao Lưu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này