Chính Chủ Bán Căn Hộ Forest In The Sky Flamingo đại Lải, 674m2, Sổ đỏ Vĩnh Viễn, Chỉ 35 Tỷ

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 67m²
Địa chỉ: Dự án Flamingo Resort, Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ cần tiền bán gấp căn biệt thự trên cao tòa Forest In The Sky - Flamingo Đại Lải, tầng 4/11, diện tích 67.4m2, 1PN, 1PK đa năng, bếp, WC, vườn trên cao, view bể bơi và vườn trên cao, full thiết bị và nội thất 5*, đang cho chủ đầu tư khai thác theo chương trình 5 năm, còn lại 2.5 năm, sau tự khai thác cho thuê hoặc hợp tác với chủ đầu tư Flamingo với tỷ lệ 85% - 15%. Chủ đầu tư uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng.
- Đã nhận sổ hồng lâu dài vĩnh viễn (rất quý và hiếm đối với căn hộ Condotel), phù hợp với gia chủ muốn sở hữu để nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh cho thuê căn hộ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế để sinh ra dòng tiền hàng tháng.
- Sở hữu 04 thẻ chủ biệt thự Diamond All In Passport, sử dụng miễn phí ra vào cổng và 156 dịch vụ tiện ích (bể bơi, khu xông hơi, bể sục, phòng tập gym, sân gôn, sân tennis, phòng phim, khu vui chơi trẻ em... ) trên toàn hệ thống của Flamingo bao gồm cả Flamingo Cát Bà và các khu nghỉ dưỡng khác của chủ đầu tư.
- Được tặng 30 đêm nghỉ/năm kể cả ngày lễ, do mua giai đoạn đầu nên được hưởng chính sách ưu đãi của chủ đầu tư (Một số căn chỉ được 10 - 15 đêm), có thể bán lại đêm nghỉ cho các công ty du lịch từ giá từ 1,5tr đến 3tr/đêm. Được quy đổi sang các căn biệt thự VIP dưới mặt đất để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng riêng biệt cho gia đình nhiều thế hệ.
- Dự án cách Hà Nội 40 phút di chuyển, gần sân bay Nội Bài nên việc kinh doanh cho thuê các đêm nghỉ dưỡng tại dự án Flamingo đang rất tốt, tỉ lệ lấp đầy phòng lên đến 70%.
- Giá đề nghị: 3,5 tỷ, có hỗ trợ vay vốn ngân hàng.
Liên hệ chính chủ SĐT 0913052034 (Mr. Việt).
(Báo mạng vui lòng không liên hệ).

Liên hệ người đăng

Mr.việt

0913052034

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phúc Yên - Vĩnh Phúc
  • Phường/Xã Ngọc Thanh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này