Chính Chủ Bán Căn Hộ Có 3 Phòng Ngủ, Hai Ban Công, Hai Vệ Sinh Toà Ct1 Thạch Bàn

Giá: 1.65 tỷ - Diện tích: 93m²
Địa chỉ: Dự án CT1 Thạch Bàn, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Do không có nhu cầu sử dụng, cần chuyển nhượng căn hộ 93m2, căn góc, tòa CT1 Thạch Bàn, ban công Tây Nam và Đông Nam, cửa chính Tây Bắc.
Căn hộ có 3 phòng ngủ, hai ban công và hai vệ sinh.
Cả hai hướng đều mát quanh năm và nhìn ra hồ thạch bàn và công viên Thạch Bàn trong thời gian gần (sắp làm) và nằm trong tòa CT1 có 10 căn/1 tầng nhưng có tới 4 thang máy tốc độ cao nên không phải chờ thang máy.
Căn hộ đã hoàn thiện cải tạo phù hợp công năng sử dụng: làm tủ bếp gỗ tự nhiên vứi đầy đủ thiết bị, đường uống điều hoà, lắp nhiều thiết bị điện đắt tiền, lát sàn gỗ 12mm, trần thạch cao, ....
Các căn hộ có phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát, đều có ánh sáng và gió tự nhiên.
Phòng khách liên thông với bếp và không gian sinh hoạt chung rộng là nơi sum họp của gia đình rộng như hội trường, gió và ánh sáng tràn ngập từ bên ngoài vào nhà.
Đây là cơ hội cuối cùng để mua được căn hộ như ý với giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Có nhu cầu xin mời liên hệ vào số điện thoại chính chủ: 09717 84 899 - 0988 391 968.

Liên hệ người đăng

Phan Minh Thao - Chính Chủ

0971784899

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Thạch Bàn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này