Chính Chủ Bán Căn Hộ Charm Plaza 85m2 - 3pn - 0986954489

Giá: 2.4 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Dự án Charm Plaza, Đường ĐT 743, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Căn hộ nằm tại tầng 15 hướng đông mát mẻ và có tí nắng vào buổi sáng rất lý tưởng.
- Diện tích: 84.5m2.
- Với 3PN và 2 toilet cộng thêm ban công rộng nên căn này được ưa chuộng nhất toà nhà.
- Đây là căn hộ may mắn của chúng tôi, sau khi mua ở thì làm ăn rất suôn sẻ, và nhờ đó chúng tôi đã có thể chuyển lên Q2, TP. HCM để con cái tiện việc học hành. Nay vì không có nhu cầu ở nữa nên sang lại cho chủ mới hợp duyên.
- Charm Plaza được chủ đầu tư và nhà thầu Hàn Quốc xây dựng và bàn giao nên công trình rất chắc chắn và chất lượng. Khi chúng tôi mua thì Charm rất đẹp và sang nhất khu, nay vẫn tọa lạc ở vị trí vàng của thành phố Dĩ An, ngay Vincom, gần khu công nghiệp, tiện đường về tp HCM, kế bên Thành Phố Thủ Đức tiềm năng, đường 2 bên đều mở rộng thênh thang, lại rất dễ cho các chuyên gia và nhân viên nước ngoài thuê ở.
- Căn hộ có sổ hồng chính chủ đứng tên tôi.
- Gía: 2.4 tỷ.
- Hãy gọi điện cho tôi để biết thêm thông tin hoặc xem nhà, tôi nhiệt tình nhưng cũng không muốn bị làm phiền nên môi giới hoặc hỏi chơi thì xin đừng gọi.
Liên hệ: 0986954489 gặp Chị Hồng.

Liên hệ người đăng

Ho Thi Thu Hong

0986954489

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Đông Hiệp
  • Đường ĐT 743

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này