Chính Chủ Bán Căn An Khang Mặt đường 40m; Dt 183m2 Cạnh Góc 19,8 Tỷ - Kđt Nam Cường Lh 0932458368

Giá: 19.8 tỷ - Diện tích: 183m²
Địa chỉ: Dự án An Khang Villa, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

An Khang Villa nằm trong quần thể khu đô thị Dương Nội được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường đơn vị uy tín có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong triển khai các dự án bất động sản.
Biệt thự An Khang Villa Dương Nội có vị trí đẹp nhất khu đô thị Dương Nội với tầm nhìn hướng hồ và công viên Thiên Văn Học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha. Dự án cũng được hưởng trọn vẹn tiện ích, hạ tầng hiện đại bậc nhất của khu vực phía Tây Hà Nội.
Vị trí của biệt thự An Khang Villa.
Biệt thự An Khang sở hữu vị trí vàng ngay trong khu đô thị Dương Nội, nằm sát trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) tuyến đường hướng vào trung tâm thủ đô Hà Nội. Cư dân khi về sinh sống sẽ được thừa hưởng hệ thống giao thông rất thuận lợi di chuyển dễ dàng vào khu vực trung tâm nhờ tuyến đường Lê Văn Lương và đường quy hoạch nối thẳng vào sân vận động Mỹ Đình rộng hơn 40m.

Liên hệ người đăng

Lục Nhâm

0987749065

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Tố Hữu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này