Chính Chủ Bán Biệt Thự Tt3 Khu đô Thị Tây Nam Linh đàm, Hà Nộilh 0983455744

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 220m²
Địa chỉ: Đường Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tôi cần bán căn biệt thự tại số 9 - TT3D - Khu đô thị Tây nam hồ Linh Đàm. Căn Biệt thự có diện tích sổ đỏ 220m2, xây dựng 120m2 x 4 tầng, mặt tiền 11m, sâu 20 m, hướng Đông Nam. Trước nhà là vườn hoa nội khu, vỉa hè 2,5 m, đường 12m. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.
- Nội thất hoàn thiện cao cấp: Cửa, cầu thang: Gỗ lim; Đồ nội thất kệ, tủ, bếp... 100% là gỗ sồi tự nhiên; thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa cây + treo tường: Daikin; Bếp Fago,... Biệt thự nằm ở khu vực đông dân cư, kinh doanh sầm uất và đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, siêu thị, ngân hàng, rạp chiếu phim, nhà hàng, chợ.... Môi trường, điện nước, an ninh đảm bảo, thuận tiện đi lại.
- Pháp lý nhà đầy đủ, sạch, sổ đỏ tên tôi, sẵn sàng giao dịch.
- Giá bán: 21
- Hình ảnh nhà thật 100%, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp với chủ nhà theo số điện thoại: 0983455744

Liên hệ người đăng

Môi Giới Bđs

0983455744

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Đường Linh Đường

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này