Chính Chủ Bán Biệt Thự Trên Cao Flamingo Fits 1 (tổ Hợp đã đưa Vào Sử Dụng Tiện Nghi Nhất Hiện Tại)

Giá: 60 triệu/m² - Diện tích: 87m²
Địa chỉ: Dự án Flamingo Resort, Đường 308, Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi chuyển sinh sống vào Miền Nam nên cần bán căn Biệt thự trên cao xanh nhất hành tinh đạt 10 giải thưởng Quốc tế về Resort. Vị trí: Căn FITS 304, diện tích 86.8m2, 01 phòng ngủ. Ban công sân vườn nhìn xuống vườn hoa trên cao và bể bơi bốn mùa. Hướng cửa Tây Nam. Ban công Đông Bắc. Một trong những vị trí đắc địa nhất Flamingo Resort. Đã có sổ hồng chính chủ vĩnh viễn.
Hiện hàng năm có 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí toàn hệ thống Flamingo (tiêu chuẩn phòng hướng biển tại Flamingo Cát Bà), doanh thu đêm nhượng lại bình quân 2tr8/ đêm. Được 04 thẻ All In Passport hưởng mọi quyền lợi cao nhất.
Hiện hợp đồng cho Flamingo thuê trọn gói còn 3 năm, có thể dừng hợp đồng nếu muốn. Hết hạn hợp đồng, Flamingo cam kết thuê tiếp với lợi nhuận nhận về tỷ lệ 85%.
Giá bán thỏa thuận, hợp lý. Liên hệ: Mr. Hoàng (0903400789) - Giá có thương lượng - Miễn trung gian.

Liên hệ người đăng

Phan Sơn Hoàng

0903400789

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phúc Yên - Vĩnh Phúc
  • Phường/Xã Ngọc Thanh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này