Chính Chủ Bán Biệt Thự Siêu Vip Bt1 Dự án Hà đô Charm Villas (suất Ngoại Giao), Giá đầu Tư 56tr/m2

Giá: 56 triệu/m² - Diện tích: 278m²
Địa chỉ: Dự án Hado Charm Villas, km11 Đường Đại lộ Thăng Long, Xã Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán biệt thự dự án Hà Đô Charm Villas tại vị trí km11 trên trục Đại lộ Thăng Long, nằm giáp với khu Vinhomes Thăng Long, Splendora... Đường Liên khu vực 8 đã thi công qua cổng chính.
- Dự án được mệnh danh là ngôi sao xanh phía tây hà nội với 4 mặt đường quy hoạch từ 20,5m - 50m, Dự án duy nhất không có dự án sinh thái thứ 2 với mật độ xây dựng chỉ có 18% và có tới 33 tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ riêng cho cư dân trong dự án.
- Căn BT01 - 02 suất ngoại giao.
+ Hướng Nam.
+ Ngay Vị trí lõi công viên Trung tâm tương đương vị trí BT7 đã xây.
+ Căn sát căn góc sát 2 mặt thoáng đường trục chính View trục cảnh quan trung tâm, mặt sau View thoáng vĩnh viễn công viên, trường học, bãi đỗ xe.
+ Cạnh đồi thông.
+ Cây xanh: Hiện tại hàng cây xanh trước nhà có đường kính 30cm.
- Giá cả phù hợp cho nhà đầu tư 56 triệu/m2, giá chủ đầu tư 72tr/m2 (cơ hội tăng giá rất lớn sau khi đường LK8 thông xe qua cổng Hà Đô dự kiến 30/4/2020).
Liên hệ: Mr. Tuấn Anh số ĐT: 0912070207.
Chi tiết xem ảnh.

Liên hệ người đăng

Tuấn Anh

0912070207

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã Song Phương
  • Đường Đại lộ Thăng Long

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này