Chính Chủ Bán 3 Lô đn Vườn Hoa Gần Tttm Lotte Him Lam Green Park Giá Rẻ Nhất Thị Trường 0936222393

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Him Lam Green Park, Phường Đại Phúc, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Him Lam Green Park là một phân khu nằm trong Đại đô thị hiện đại được quy hoạch lên tới 300ha sở hữu nhiều ưu thế vượt trội: Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, tiện ích vượt trội, quy hoạch bài bản, sổ đỏ lâu dài. Với làn sóng dịch chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam, cùng sự tiếp sức của các hiệp định EVFTA, TPPP chắc chắn sóng thần sẽ đổ bộ về Bắc Ninh và Him Lam Green Park là tâm điểm phát triển!
Tôi là chính chủ cần bán gấp 3 lô mặt vườn hoa, cửa Đông Nam luôn mát mẻ, gần Khu Chung cư, Trung tâm thương mại Lotte tại dự án HimLam Green Park giá rẻ nhất thị trường. Quý khách quan tâm gọi Tôi số 0936222393.
Bao gồm 666 sản phẩm nhà phố liền kề, 22 biệt thự và 1.926 căn hộ được quy hoạch bài bản: Với việc dành phần lớn quỹ đất để phát triển không gian xanh, kết nối hài hòa với chuỗi hệ thống 40 tiện ích hiện đại, cùng nhiều tiện ích cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Ninh như sân tập golf, bể bơi bốn mùa, quảng trường nghệ thuật, công viên, sân thể thao.
Đặc biệt, Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc đã đầu tư vào Him Lam Green Park, hình thành nên một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm và giải trí cao cấp bậc nhất xứ Kinh Bắc. Đây chính là điểm nhấn của toàn khu đô thị, khẳng định vị thế đón đầu làn sóng phát triển tại vị trí cửa ngõ thành phố Bắc Ninh.
Toàn bộ dự án chỉ có 50/666 lô liền kề view vườn hoa, tuy nhiên CL7 là dãy có vị trí độc tôn nhất vì hưởng trọn hướng Đông Nam, vườn hoa và đặc biệt ngay gần khu chung cư, trường học, Trung tâm thương mại Lotte. Đây chắc chắn là khu sầm uất nhất và giá trị sinh lời cao nhất, vĩnh viễn nhất của cả dự án.
Do thay đổi công tác nên tôi cần ra hàng gấp 3 lô dãy CL7 với giá rẻ hơn thị trường!
Quý khách quan tâm hãy gọi Tôi theo số: 0936222393.
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Kiên

0936222393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Đại Phúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này