Chỉ595tỷ, ôtô đỗ Cửa, đẹp Từng Góc Cạnh, 6t, Mt5m, Con Phố Vip Lò đúc

Giá: 5.95 tỷ - Diện tích: 32m²
Địa chỉ: Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chỉ5.95tỷ, Ôtô đỗ cửa, Đẹp từng góc cạnh, 6T, MT5m, Con phố Vip Lò Đúc.
+ Con phố tuyệt đẹp của Lò Đúc, ô tô thông đỗ cửa, mặt tiền 5m, nhìn trên sổ đỏ đã thấy tỷ lệ tuyệt đẹp của căn nhà.
+ 6 Tầng lừng lững, căn nhà được gia chủ xây tuyệt đẹp, trau chuốt từng góc cạnh, Từng món đồ Nội Thất mà gia chủ tự mình chọn lọc tỷ mỷ từ nước ngoài mang về đã nói lên đẳng cấp tri thức và sự tự hào, tâm huyết cho căn nhà mà gia chủ đã hết sức coi trọng.
+ Phòng khách to, phòng khách nhỏ, phòng ăn, các phòng ngủ, kho chứa đồ, khu vực để xe, phòng vệ sinh, vv... đã nói lên thiết kế căn nhà chu đáo đến mức nào.
+ Chưa tới 6 tỷ mà sở hữu được căn nhà ở luôn, đầy tâm huyết của chủ nhà, an sinh dân trí đỉnh cao trên con phố tuyệt đẹp của Lò Đúc, Ô tô đỗ cửa, chạy vòng quanh thuận tiện, Văn phòng, Homestay cho du lịnh hay để ở đều mang lại thế gà đẻ trứng vàng cho chủ nhà. Chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua của tầm giá từ 5 đến 6 tỷ.
+ Hoa Linh Nhà Đất: Đảm bảo cung cấp thông tin trung thực, chính xác, hỗ trợ pháp lý, rút ngắn thời gian tìm nhà của khách, miễn phí 100% cho khách mua. Chủ, khách làm việc trực tiếp và được hỗ trợ thương lượng giá tốt nhất. Liên hệ ngay:Ms Hoa

Liên hệ người đăng

Lại Thúy Hoa

0933031995

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Đống Mác
  • Đường Lò Đúc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này