Chỉ với 31 tỷ sở hữu ngay căn biệt thự view biển tuyệt đẹp, DT 454m2 hồ bơi riêng biệt - Liên hệ Hương 0903407925

Giá: 31 tỷ - Diện tích: 454m²
Địa chỉ: Trường Sa Phường Hòa Hải Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chỉ với 31 tỷ sở hữu ngay căn biệt thự view biển tuyệt đẹp, DT 454m2 hồ bơi riêng biệt - Liên hệ Hương 0903407925
- Nằm trên đại lộ kim cương của tuyến du lịch nổi tiếng Đà Nẵng Hội An. Vị thế giáp biển cận phố dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu nghỉ dưỡng, điểm tham quan nổi tiếng.
- Không gian biệt thự được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết với nội thất cao cấp chuẩn quốc tế. Trần cao đem lại không gian thoáng đãng và thoải mái cho gia chủ. Diện tích sinh hoạt được tối ưu hóa phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, từ gia đình nhỏ tới gia đình nhiều thế hệ.
- Tổ hợp tiện ích giải trí 5 sao ngay hiên nhà, cùng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe vượt trội cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản chuẩn Fusion.
- Tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả với chương trình cho thuê được vận hành chuyên nghiệp bởi thương hiệu Fusion
Liên hệ Hương 0903407925

Liên hệ người đăng

Villa Huong (Rebecca)

0903407925

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Hòa Hải
  • Đường Trường Sa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này