Chỉ Với 26 Tỷ Bạn Sở Hữu 1 Lô đất Khu Như Quỳnh Center, Trung Tâm Mua Sắm Năng động Nhất Văn Lâm

Giá: 2.6 tỷ - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Dự án Như Quỳnh Center, Đường 5A, Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Thông tin mô tả Đất cần bán

Như Quỳnh Center - chuẩn mực mới của khu đô thị năng động tại Hưng Yên.
Chỉ mất tối đa 30 phút để cư dân khu đô thị Như Quỳnh Center di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội.
Với thiết kế và hướng nhà đắc địa cho không khí hè mát mẻ, đông ấm áp.
Có một con số bạn cần biết: Đến năm 2020, dự kiến khoảng 25% dân số Hà Nội sẽ ra ngoại thành sống. Chuẩn mực cuộc sống đang dần thay đổi, các căn hộ liền kề ngày càng được ưa chuộng và tiến tới một cuộc sống 4.0 đáng - mơ ước. Liệu tương lai liệu khu biệt thự liền kề sẽ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu?
Chỉ trong tương lai gần, năm 2020 cư dân sẽ được trải nghiệm khu nhà liền kề giá trị đến mức nào và mua sắm tiện ích ngay tại Như Quỳnh Center.
Đừng bỏ lỡ, hãy khám phá ngay Như Quỳnh Center để tận hưởng cuộc sống hiện đại, năng động và thời thượng. Gồm tất cả các dịch vụ tại đây mà không phải đi tìm kiếm.

Liên hệ người đăng

Lê Duy Oai

0962788989

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Văn Lâm - Hưng Yên
  • Đường 5A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này