Chỉ Từ 5 Tỷ Sở Hữu Ngay Căn Hộ 3pn Hạng A đẳng Cấp Nhất Mỹ đình Full Nội Thất Cc Lh: 0936041796

Giá: 5 tỷ - Diện tích: 111m²
Địa chỉ: Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ cao cấp hạng A đẳng cấp nhất khu vực Mỹ Đình, đập tan mọi giới hạn về vị trí - tầm view - thiết kế - tiện ích 5 sao.
- Khách hàng về ở 2 năm sau mới phải đóng tiền.
- Với chính sách bán hàng tốt nhất thị trường BĐS hiện nay. Chỉ cần 30% GTCH khách hàng dễ dàng sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ hạng A với tầm view triệu đô cùng hàng ngàn các tiện ích đẳng cấp nhất.
+ Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng cho 70% GTCH.
+ Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 13.5% GTCH.
+ Tặng 1 năm phí quản lý dịch vụ.
- Với vị trí không thể đẹp hơn khi dự án nằm ngay tại trung tâm trái tim của khu Mễ Trì - Kinh đô văn hóa chính trị, thể thao giải trí, chăm sóc sức khỏe và mua sắm của người Hà nội.
- Là nơi một căn hộ sở hữu và chiều lòng chủ nhân với hàng ngàn đặc quyền tiện ích dành cho các cư dân từ tổ hộp hạng sang tại tầng 23, vườn nhiệt đới giữa mây trời tại tầng 43, bể bơi 4 mùa ngoài trời giữa tầng không.
- Các căn hộ được thiết kế tối ưu cho không gian sống hoàn hảo cùng với tầm view trọn hồ điều hòa và công viên 14ha.
Hotline: 0936 041 796 (24/7).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Duy

0936041796

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Lê Quang Đạo

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này