CHỈ TỪ 4 TỶ VINHOMES MÓNG CÁI SIÊU PHẨM ĐẦU TƯ

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Hải Hòa, Tân Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐆𝐎𝐋𝐃𝐄𝐍 𝐀𝐕𝐄𝐍𝐔𝐄 𝐌𝐎́𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐈 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐎̣𝐂 𝐓𝐑𝐎̂̃𝐈 𝐃𝐀̣̂𝐘 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐕𝐔̀𝐍𝐆 𝐁𝐈𝐄̂𝐍
𝑻𝑯𝑶̂𝑵𝑮 𝑻𝑰𝑵 𝑻𝑶̂̉𝑵𝑮 𝑸𝑼𝑨𝑵 𝑽𝑬̂̀ 𝑫𝑼̛̣ 𝑨́𝑵:
Tên dự án: Vinhomes Golden Avenue
Chủ đầu tư: Vingroup
Quy mô dự án: 116 ha.
Mật độ XD: 28%
𝑆𝑂̂́ 𝐿𝑈̛𝑂̛̣𝑁𝐺 𝐶𝐴̆𝑁 𝐿𝐾/𝑆𝐿/Đ𝐿: 2.323 𝐶𝐴̆𝑁:
️ 𝐍𝐞𝐰𝐘𝐨𝐫𝐤: 768 căn
️ 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬: 1029 căn
️ 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨: 526 căn
𝑽𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ 𝒅𝒖̛̣ 𝒂́𝒏: nằm tại khu vực Cửa Khẩu Bắc Luân II, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí dự án gần với sông Ka Long, cầu Bắc Luân 2 và cửa khẩu Bắc Luân 2, gần cửa khẩu Móng Cái và cách Cao tốc Hạ Long - Móng Cái 1km.
𝑇ℎ𝑖̣ 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝐵Đ𝑆 𝑡𝑎̣𝑖 𝑀𝑜́𝑛𝑔 𝐶𝑎́𝑖 đ𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑜́𝑛𝑔 ℎ𝑜̛𝑛 𝑏𝑎𝑜 𝑔𝑖𝑜̛̀ ℎ𝑒̂́𝑡, 𝑑𝑎̂̀𝑛 𝑡𝑟𝑜̛̉ 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ “𝑉𝑢̀𝑛𝑔 đ𝑎̂́𝑡 ℎ𝑢̛́𝑎” 𝑐ℎ𝑜 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎̀ đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑢̛ 𝑏𝑜̛̉𝑖 𝑣𝑖̀:
𝑮𝒊𝒂𝒐 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈: Đang được nâng cấp và phát triển mở rộng, trở thành những tuyến huyết mạch của nền kinh tế trong khu vực. Cao tốc Hạ Long - Móng Cái rút ngắn thời gian di chuyển từ Móng Cái đi Hải Phòng chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ và 3 giờ từ đi Hà Nội .
𝑮𝒊𝒂𝒐 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈: Móng Cái là nơi tiếp điểm giao thương hàng hoá với Trung Quốc. Giáp với thành phố Đông Hưng, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, nơi mà BĐS có giá đắt đỏ bậc nhất so với các tỉnh vùng biên của Trung Quốc. Tính theo m2, giá lên tới 250tr - 300tr/m2.
𝑿𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈: Đang khởi công xây dựng Bến cảng tổng hợp Vạn Ninh, Khu Thương mại Công nghiệp Cửa khẩu (Khu phi thuế quan), tổng 2 dự án hơn 10.000ha, tổng mức đầu tư 100 nghìn tỷ đồng, thúc đẩy hoạt động logistics, XNK, giao thương Quốc tế, nhất là giao thương hàng hóa bằng đường biển từ khu vực Đông Bắc Á đến Trung Quốc, ASEAN và ngược lại.
️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞:0969606050

Liên hệ người đăng

Chiến Lê

0976148750

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Móng Cái - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Hải Hòa
  • Đường Trần Nhân Tông

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này