Chỉ từ 330 triệu - ngân hàng mb bank cam kết lợi nhuận 5400 usd/năm

Giá: 30 triệu - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Dự án ApartHotel Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Đường Yên Ninh, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

* Chỉ cần 330 triệu (TT 30%) anh chị đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn mặt biển rộng 38m2 tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, điều kiện bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5 sao quốc tế luôn.
* Và hơn thế nữa anh chị sẽ có lợi nhuận hàng ngày từ chính căn hộ của anh chị, lợi nhuận được cam kết trọn đời bằng tỷ giá USD, ngân hàng MB bank sẽ bão lãnh cam kết lợi nhuận nên anh chị có thể yên tâm đầu tư.
* Dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Với vị trí đắc địa: Nằm bên công viên biển Bình Sơn, trung tâm của TP Phan Rang, dự án Sunbay Park là viên ngọc trong bãi cát còn hoang sơ của biển Vịnh Phan Rang.
* Đây cũng là dự án đầu tiên tại VIỆT NAM có chính sách cam kết thuê lại trọn đời bằng tỷ giá, ngân hàng MB Bank bão lãnh cam kết lợi nhuận cho khách hàng nhé.
* VD; Với căn studio giá khoảng 1ty 2 khách hàng được thuê lại 15,5 1 ngày được tính với công thức tính như sau.
15,5 x 365 ngày = 5.657 / năm tương đương 132.939.500 / năm.
- Trong vòng gần 10 năm lấy vốn, k mất công quản lí, không mất thêm bất kì khoản chi phí nào trong suốt thời gian cho thuê. Ngày nắng cũng như ngày mưa khách hàng chắc chắn có lợi nhuận.
* 1 năm được tặng voucher nghỉ dưỡng 30 đêm trên hệ thống quản lí của chủ đầu tư.
* Thông tin về dự án, hình thức kinh doanh cũng như chính sách thanh toán vui lòng liên hệ em để em tư vấn thêm cho mình hoặc ib zalo em sẽ chăm sóc và hỗ trợ tuyệt đối nhé.
Call / zalo / viber 0902902146 Trâm Anh.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Dương Trâm Anh

0902902146

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này