Chỉ Từ 1,9 Tỉ Sở Hữu Căn Hộ 3 Ngủ Tại Phương đông Green Park , Vay 0%, Ck 3% -view Trọn Hồ Linh đàm

Giá: 1.9 tỷ - Diện tích: 792m²
Địa chỉ: Dự án Green Park Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ 560tr (căn hộ 74m2), căn ba ngủ góc 85m2 chỉ với 630tr, để trải nghiệm cuộc sống xanh trong lành, bao quanh dự án là hệ sinh thái hồ và công viên xanh mát, Linh Đàm Công Viên Yên Sở - Công viên khu đô thị Pháp Vân- Hồng Hà.
- Sở hữu hơn 35 tiện ích đẳng cấp, bể bơi vô cực. vườn nướng BBQ, vườn treo trên mái đầy đủ hoa trái bốn mùa (Xoài, Me, sấu) hồng leo, thược dược khoe sắc thắm.
-Dự án thiết kế đa dạng từ 51-98m2 từ 2-3 phòng ngủ, đập thông lên 4 ngủ, phù hợp với mọi gia đình, vợ chồng trẻ, gia đình đa thế hệ.
-Nơi an cư, chốn đi về an tâm cho các bậc phụ huynh có con học tại Hà Nội.
-Nơi giao thông thuận lợi để di chuyển vào nội thành và các tỉnh lân cận: Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An
-Nơi kết nối thuận tiện đến bệnh viện, trường học, trung tâm văn hóa, đặc biệt là sở hữu hai hồ điều hòa tự nhiên lớn nhất Hà Nội là Yên Sở và Linh Đàm.
-------oo------
*** Xu thế ở chung cư, an toàn, tiện lợi, tránh ẩm thấp, mối mọt và mưa bão. Gía đất ngày càng tăng, với tầm tiền ban đầu bỏ ra chỉ khoảng 500-700tr anh chị đã sở hữu được nhà Hà Nội.
Dự án giải quyết được bài toán tài chính, yếu tố khó nhất để có được nhà:
+ Chỉ phải bỏ ra 560tr cho căn hai ngủ 74m2 (~30%) để kí hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, số còn lại ngân hàng hỗ tợ vay miễn gốc lãi đến khi nhận nhà. Thời gian vay trả góp lên đến 20 năm.
+ Qúy khách hàng không có nhu cầu vay, có thể trả thẳng, chủ đầu tư hỗ trợ chiết khấu 4,5%/ tổng giá bán.
+ Thời gian mở bán dự án đến hiện tại chưa đầy 5 tháng nhưng lượng căn hộ tại dự án đã giao dịch lên đến hơn 70%.
+ Đặc biệt cháy hàng căn hai ngủ diện tích vừa phải, những căn ba ngủ góc 85m2 và 98m2 cũng đang có tốc độ giao dịch nhanh chóng. Từ khi dự án có căn hộ thực tế, lượng mua bán ngày càng tăng, có những căn đã không còn trong bảng hàng.
-------
Mọi thông tin chi tiết, hỗ trợ tư vấn chính xác nhất và chính sách sau bán hàng, kính mời quý khách liên hệ.
Emaiil : cdtgreenpark@
Hotline CĐT : 0943 786 818/ 0981 38 9191
Website :
Địa chỉ dự án : Phòng kinh doanh chủ đầu tư, Số 1 Trần Thủ Độ, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng mai, TP.Hà Nội

Liên hệ người đăng

Dương Thúy

0943786818

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này