Chỉ Còn 8 Căn Nhà Duy Nhất Tại Vsip 2, Mặt Tiền Dt 742diện Tích đất 110 M2,nhà Sổ Hồng Chính Chủ

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Cuối năm cũng là lúc khách hàng có nhiều đắng đo và suy nghĩ là không biết có nên gủi tiền vào ngân hàng hay là đem tiền đầu tư vào kênh nào khác không đây lại là bài toán nan giải.
- Đầu tư vào chứng khoán hay cổ phiếu thì nó là cả một quá trình học hỏi và nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm mới chơi và đầu tư ổn, kênh này phải thừa nhận là lợi nhuận cao nhưng kèm theo đó là rủi ro cũng không hề kém có thể là mất cả chì lẫn chài nếu không có sự hiểu biết nhất định.
- Đầu tư vào vàng thì thời điểm hiện tại cả thế giới đang đối mặt với dịch bệnh cũng như nền kinh tế toàn cầu đang trong quá trình phải nói là xuống dóc thì giá vàng lên xuống không thể lường trước được, mà nếu mua lượng vàng quá nhiều để trong nhà cũng cảm thấy không yên tâm.
- Gửi ngân hàng thì hiện tại quý anh,chị cũng biết là lãi suất gửi quá thấp.
- Đầu tư vào bất động sản thì sao, không hẵn là an toàn thời gian gần đây có quá nhiều dự án MA ra đời làm biết bao nhiêu nhà đầu tư mất vốn. Chúng tôi đã hiểu và cũng cho ra mắt một dự án trên cả sự tuyệt vời tất cả đều có sổ hồng riêng.
KHU NHÀ Ở VIETSING- PHÚ CHÁNH
- Vị trí vàng trong làng dự án:
Nằm tọa lạc trên mặt tiền đường DT 742 cách cổng khu công nghiệp Vsip2 chỉ 50m, thuộc Phú Chánh. Tân Uyên.
- Diện tích đất đa dạng từ 100 đến 130m2, nhà 1 trệt ,2 lầu kiểu dáng châu âu sang trọng. đẳng cấp là khu dân cư kiểu mẫu. Chỉ còn duy nhất 8 căn
- Pháp lý tất cả đều có sổ hồng đầy đủ công chứng sang tên ngay
Hỗ trợ vay ngân hàng trên chính sản phẩm lên đến 60% giá trị.
NHƯ VẬY THÌ QUÝ ANH, CHỊ CÒN BÂN KHUÂN XIN HAY LÊN HỆ 0961 023 267 GẶP EM KIÊN ĐỂ ĐƯỢC ĐẾN TẬN NHÀ TƯ VẤN LUÔN Ạ

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Kiên

0961023267

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này