Chỉ Cần 630 Tr Sở Hữu Ngay Căn Duplex Siêu Sang Tại Dự án Cccc 40 Sunshine Green Iconic

Giá: 5.7 tỷ - Diện tích: 169m²
Địa chỉ: Dự án Sunshine Green Iconic, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Trải nghiệm không gian sống 4.0 hoàn toàn khác biệt cùng vô vàn ưu đãi đặc quyền dành cho cư dân sinh sống tại Sunshine Green Iconic Long Biên.
Rất ít dự án có sản phẩm căn hộ Duplex đa số hướng tới dòng căn hộ chung cư mật độ cao.
Với căn hộ Duplex thực sự là một kiệt tác phiên bản giới hạn chỉ với 80 căn/ tổng 384 căn hộ của dự án đặt ở vị trí góc của tòa nhà.
Thiết kế thông tầng hiện đại đẳng cấp, bàn giao tiêu chuẩn nội thất liền tường với các trang thiết bị cao cấp nhập khẩu Đức: Duravit, Hefele, casta, Daikin nhật.. Kính low - e cao cấp cách âm, cách nhiệt tốt, giảm tia UV vào căn hộ.
Nổi bật với thiết kế ban công tràn viền căn hộ dài và rộng cho cư dân hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành.
Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống Smarthomes cư dân dễ dàng điều khiển hệ thống đèn điện, điều hòa, nóng lạnh từ xa bằng Smartphone.
Sunshine Green Iconic được nhận định và đánh là dự án độc nhất vô nhị với phong cách thiết kế đậm chất Singapore đồng thời sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm quận Long Biên (đối diện khu Nguyệt Quế - Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside).
Thừa hưởng các cơ sở hạ tầng sẵn có: Vincom Long Biên, Aeon Mall, BigC Long Biên, trường học vinschool, trường quốc tế BIS, sân golf Long Biên. Cùng với đó là những tiện ích đẳng cấp riêng có: Hồ nước cảnh quan, skybar, sky Garden, trung tâm sapa, bể sục khoáng mặn, bể bơi tràn nghệ thuật, vườn dưỡng sinh, nhà hàng tiết thực, cafe, gym,...
Quý khách hàng quan tâm tới căn hộ dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0936806612

Liên hệ người đăng

Ms. Kim

0936806612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này