Chỉ 4,8tỷ Bán Nhà Nguyễn Trãi Thanh Xuân 50m 5 Tầng ô Tô Vào Nhà 2 Mặt Thoáng ở Ngay

Giá: 4.8 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chỉ 4,8tỷ Bán Nhà Nguyễn Trãi Thanh Xuân 50m 5 tầng ô tô vào nhà 2 mặt thoáng
Bán Nhà Nguyễn Trãi Thanh Xuân, ngay Ngã tư Nguyễn Trãi Nguyễn Xiển.
Tầng 1 ga ra ô tô - khách bếp, từ tầng 2 là phòng ngủ khép kín
Nhà 50m2 xây 5 tầng mỗi tầng 2 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi thoáng mát, thoáng hai mặt trước + sau Ô tô vào nhà. Nhà chủ nhà tự xây dựng có bạn làm kiến trúc nên công năng ngôi nhà đảm bảo các phòng ngủ đều thoáng mát, cấp gió tươi vào nhà. Nội thất treo tường đầy đủ, tủ bếp, tủ ao. Thiết bị WC nóng lạnh đầy đủ tiên nghị, điều hòa treo tường các phòng ngủ đầy đủ. Nhà chủ nhà tự xây dựng lên đảm bảo chất lượng. Nhà xây được vài năm. Gia chủ ở cẩn thận nền nhà vẫn còn đẹp như mới ạ. Nhà hai mặt thoáng (vĩnh viễn), mặt trước và mặt sau đều thoáng. Các phòng ngủ đêu có ban công rộng thoáng thoáng mát ạ. Vị trí không thể đẹp hợp, Đường Nguyễn Trãi Nguyễn Xiển 6 làn xe ô tô, đã hoàn thành đường trên cao, qui hoach ổn định. Chủ nhà Đã mua nhà kinh doanh trên Phố Thái Hà nên rất thiện chỉ bán, để lại toàn bộ đồ dùng nội thất cho người mua nhà. Cửa chính hai lớp ngoài cửa cuấn trong cửa gỗ hương, toàn bộ cửa đi thông phòng đêu là gỗ Hương đẹp chắc chắn, cửa sổ cũng là hai lớp đảm bảo cách âm cách nhiệt chống bụi hiệu quả ạ.
Điểm cộng đáng chú ý của ngôi nhà có mặt tiền rộng thoáng, ban công phòng ngủ. Ô tô vào trong nhà thoải mái, Dân trí cao, an ninh vô cùng đảm bảo, giao thông thuận tiện, các tiện ích siêu thị, chợ truyền thống đầy đủ.
Sổ đỏ chính chủ vuông vắn siêu đẹp sẵn sàng giao dịch.
Giá bán: 4,8 tỷ có thương lượng, chủ nhà thiện chí bán. Hiếm có nhà phố như thế này, vị trí giao thông thuận lợi ô tô vào nhà, gần nhiều tiện ích công cộng sẵn có.
Cam kết: Không thu bất cứ loại phí gì. Được gặp trực tiếp với chủ nhà đàm phán. Thông tin cam kết thật 100%. Miễn phí 100% ngay cả khi giao dịch mua bán thành công.
Liên hệ trước Mr Hưng 0965.343.816 để được mở cửa xem trong nhà, hỗ trợ vay ngân hàng
Miễn môi giới và trung gian,

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Hưng

0965343816

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Nguyễn Trãi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này