Chỉ 36 Tỷ Căn 3pn Dự án The Zei Mỹ đình, Tầng Trung, Bàn Giao Nội Thất Cao Cấp Lh: 0963173895

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Dự án The Zei Mỹ Đình, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi cần bán căn 3PN The Zei Mỹ Đình (có 1 phòng trẻ em). Vị trí đắc địa nhất khu vực Mỹ Đình - số 8 Lê Đức Thọ. Căn hộ hiện tại đã vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị nhận nhà. Nội thất bàn giao đầy đủ: Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin, trần thạch cao, hệ thống cửa kính và cửa ra vào sang trọng, hiện đại. Tủ bếp và thiết bị bếp đầy đủ, chính hãng nhập khẩu, tủ giày. Toàn bộ thiết bị vệ sinh âm tường nhập khẩu 100%.
Căn hộ này có view nội khu, tầm nhìn đẹp, yên tĩnh vì thuộc tầng trung. Đây là nơi đáng sống và đẳng cấp cho cả gia đình.
Đây là nơi có bể bơi 4 mùa cao rộng nhất khu vực Mỹ Đình, có khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách, vườn nướng BBQ, vườn thiền, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim.
Gọi tôi để lên xem căn hộ thực tế: 0963.173.895.
Khách hàng chỉ cần xách vali về là ở được.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thiện

0963173895

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Lê Đức Thọ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này