Chỉ 18 Tỷ Sở Hữu Ngay Biệt Thự Nằm Trong Quần Thể Resort Beverly Hill, Tại Lương Sơn, Hòa Bình

Giá: Thương lượng - Diện tích: 275m²
Địa chỉ: Dự án Beverly Hills, Xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Để phục vụ bà con Hà Nội tránh dịch bệnh Covid - 19, BĐS DoVa mở bán các căn biệt thự siêu hot nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Beverly Hill, có địa hình sơn thủy hữu tình nằm ẩn mình nơi thiên nhiên trong lành, khách mua chỉ việc xách vali tới ở và nghỉ dưỡng.
- Các căn biệt thự đều có pháp lý rõ ràng, sang tên nhanh gọn, với diện tích từng lô như sau:
+ Lô 1: S = 321m2, trong đó có 100m2 đất ở.
+ Lô 2: S = 270m2, trong đó có 100m2 đất ở.
+ Lô 3: S = 275m2, trong đó có 100m2 đất ở.
+ Lô 4: S = 285m2, trong đó có 100 m2 đất ở.
- Hiện các căn biệt thự vừa mới được xậy dựng và hoàn thiện có điện nước đầy đủ full đầy đủ nội thất bên trong, cộng với: Nhà hàng, khu vui chơi, sân vườn, đường dạo hoa lá nở với nhiều màu sắc.
+ Xung quanh có nhiều căn biệt thự của người Hà Nội về nghỉ dưỡng tận hưởng một cuộc sống thanh bình, cho những ngày nghỉ cuối tuần.
+ Đặc biệt khu biệt thự còn giáp các với Resort Vịt Cổ Xanh, và dự án nghỉ dưỡng Legacy Hill, nơi đây rất đáng đầu tư sinh sống, hoặc kinh doanh Homestay sinh lợi nhuận cao.
+ Vị trí các căn biệt thự chỉ cách Trung Tâm Thị Trấn Lương Sơn có 4km và cách TT Hà Nội khoảng 38km, giao thông vô cùng thuận tiện.
- Địa chỉ: Tại Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình.
- Giá bán: 1.8 tỷ/ căn biệt thự.
- Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0988.233.101 (Mr Phương).
- Add: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Dovaland.

Liên hệ người đăng

Pacoland

0988233101

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Cư Yên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này