Chỉ 150 triệu có căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 0384.275.633

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường 3/2, An Thới, Tạ Quang Bửu

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

TOP lý do nên sở hữu căn hộ The 5way Phú Quốc ngay trong năm 2️⃣0️⃣2️⃣3️⃣
#The5way là dự án căn hộ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Phú Quốc có đầy đủ tiện ích thiết yếu như bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế.
#The5way Là dự án đầu tiên tại PQ đáp ứng được cả 5 tiêu chí: Để ở - Nghỉ dưỡng – Đầu tư – Giải trí – Trải nghiệm!
Dễ dàng sở hữu căn hộ chỉ với 1️⃣5️⃣0️⃣ triệu tương đương với 10% ban đầu, người có thu nhập trung bình khá cũng có thể sở hữu được.
Chính sách bán hàng dự kiến sẽ gây SHOCK cho nhà đầu tư, mua nhà 2023 nhưng có thể 2030 mới phải trả hết tiền.
Căn hộ thiết kế tối ưu diện tích, sở hữu công năng linh hoạt, chủ nhân hoàn toàn có thể tự do khai thác, sử dụng và quản lý bất động sản dựa nhu cầu của mình.
“Second Home” đáng mơ ước của tất cả mọi người và khu đô thị sống trọn vẹn hạnh phúc đủ đầy giữa miền thiên nhiên biển nhiệt đới Phú Quốc.
Thừa hưởng hệ tiện ích “All in One” với một bước chân có thể chạm đến ngàn tiện ích đẳng cấp của đô thị du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center.
#The5way căn hộ “liền rừng – kề biển ” – cửa ngõ của quần thể Phú Quốc United Center – Điểm đến MUST TRY của du khách khi đến Phú Quốc.
#The5way Tọa lạc tại vị trí đắt giá bên trong Grand World - Khu phố không ngủ đầu tiên của Phú Quốc, dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích.
Cơ hội sinh lời bền vững với chủ đầu tư uy tín VINHOMES có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản và nằm trong quần thể dự án đã hiện hữu và được khai thác tốt từ T4/2021
️0384.275.633 - 0387008054 - 0335342681
#Bigsealand
#The5Way #phuquoc #Vinhomes

Liên hệ người đăng

Hoàng Văn Tiến

0384275633

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã An Thới
  • Đường 3/2

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này