Chào Bán Siêu Phẩm Bom Tấn Villas Shophouse Khu Namanhomes Bùng Nổ Tại đà Nẵng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 393m²
Địa chỉ: Dự án Cocobay, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bom tấn Đà Nẵng đã chính thức phát nổ.
Siêu dự án tại Đà Nẵng.
Chấn động thị trường bất động sản từ bắc vào nam, từ nam ra bắc.
Vị trí độc nhất vô nhị nằm giữa 2 sân golf chỉ có thể là kiệt tác Thiên Hà Villas Shophouse khu Namanhomes Đà Nẵng.
Đỉnh cao về vị trí.
Đặc quyền về tiện ích.
Đắt giá về tiềm năng.
Giới hạn về số lượng.
Dấu ấn bất động sản ven biển tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
- Thiên Hà Villas shophouse là dự án nằm trong quần thể Cocobay Đà Nẵng được thiết kế và quy hoạch đồng bộ bởi tập đoàn Empire. Dự án lạc tại mặt đường Trường Sa, một vị trí được cho là đẹp nhất Đà Nẵng với tổng diện tích rộng đến 51 ha gồm 07 tòa căn hộ Condotel và 16 Block Boutique thấp tầng. Naman homes có sẵn đầy đủ tiện ích và dịch vụ trong tổ hợp như: Trung tâm hội nghị quốc tế Mirar, trung tâm hội nghị Mỹ An, Chợ Xưa, Tanuki, Cococita, Holy Pig, Địa Trung Hải, hệ thống xe Coco Bus hai tầng mui trần đầu tiên.
* Dự án Naman Homes Đà Nẵng nằm trong tổ hợp Giải trí bậc nhất Đông Nam Á Cocobay do đó sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm cung đường nối liền Đà Nẵng và Hội An, giáp với danh thắng Ngũ Hành Sơn ngoạn mục, giáp với bãi biển hoang sơ dài 600 mét được biết đến là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới và nằm giữa hai sân golf tuyệt vời, Naman Homes sẽ là điểm đến là viên ngọc mới nhất tại dải duyên hải miền Trung.
* Thiết kế thông tầng: Các căn Shophouse tại Naman Homes được thiết kế thông tầng tương tự như căn hộ Penthouse hay Duplex, thông thường sẽ có cầu thang được thiết kế thẩm mỹ rất đẹp nằm bên trong căn hộ.
- Villas Shophouse được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích của dự án Naman Home.
Gồm có: Khu bể bơi 121m dài nhất, khu phố đi bộ dài nhất Việt Nam, đại nhà hàng lớn nhất, hội trường tổ chức hội nghị lớn nhất, Đại nhạc hội ngoài trời, Quảng trường quầy bar, pubs, bệnh viện quốc tế, trường học QT...
- Đặc biệt có sổ đỏ vĩnh viễn lâu dài do UBND Tp Đà Nẵng cấp.
Hotline: 0913331245.

Liên hệ người đăng

Huynhtam

0913331245

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Hòa Hải
  • Đường Trường Sa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này