CCMN NGỌC HÀ, BA ĐÌNH, 94M2, 8 TẦNG, 27 PHÒNG, DÒNG TIỀN 1.4 TỶ/NĂM

Giá: 19 tỷ - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Đường Ngọc Hà, Ngọc Hà, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tòa CCMN có 27 phòng khép kín, đủ đồ cho ra dòng tiền 120tr/tháng.
- Vị trí: Trung tâm Ba Đình nghìn năm văn hiến, cạnh Lăng Bác, nơi có rất ít toà CCMN bán, hàng cực hiếm. Nhu cầu thuê cực cao và không cần bàn cãi
- Đối tượng khách thuê đa số là dân văn phòng, người đi làm, hộ gia đình, nên cho thuê rất bền và rất ổn định, dễ quản lý.
- 8 tầng bề thế, thiết kế đẳng cấp, sở hữu toà nhà này không chỉ mang về dòng tiền mà còn mang về sự đẳng cấp có 1 không 2 cho gia chủ!
----------------------
Ngoài căn ccmn này, tôi còn thông tin 30 căn chdv khác với tầm tài chính từ 5 tỷ đến 30 tỷ ở các quận Nam Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai quanh Hà Nội.
Tôi nhận bao thầu trọn gói từ lúc mua nhà cho đến lúc lấp full khách cho nhà ccmn.
ĐT: 0967.11111.9

Liên hệ người đăng

Vũ Quang Anh

0967111119

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Ngọc Hà

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này