Cc The Grand Manhattan Chính Chủ Bán 9tỷ7

Giá: 9.7 tỷ - Diện tích: 87m²
Địa chỉ: The Grand Manhattan, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thự đẳng cấp giữa lòng Quận 1. Hiện thị trường bán giá rất cao. Riêng tôi chỉ cần chênh nhẹ giá mua ban đầu vì cần tiền gấp. Cơ hội hiếm. Gọi tôi 0932755530 Vy
The Grand Manhattan được lấy ý tưởng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York – trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới với lối thiết kế tinh tế, đẳng cấp nhất hiện nay.
Nhờ lợi thế về vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm quận 1 sầm uất với 2 mặt tiền đường lớn là Cô Bắc – Cô Giang, The Grand Manhattan, gần với các trung tâm mua sắm, khu ăn uống vui chơi giải trí lớn và các địa danh nổi tiếng.
Tập đoàn Novaland đã đầu tư mạnh tay cho The Grand Manhattan với một hệ thống tiện ích đạt chuẩn 6 sao như hồ bơi tràn, khu mua sắm đẳng cấp với các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, cà phê sang trọng,…. dành tặng cho cư dân nơi đây. Những tiện ích này mang đến cho bạn một cuộc sống hoàng gia đẳng cấp nhất để bạn thoải mái tận hưởng mỗi ngày.

Liên hệ người đăng

Mr Vy

0932755530

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này