Cc Cần Bán Chung Cư Vinhomes Smart City - Giá Gốc - Nhận Nhà Ngay - Tặng Thẻ Bảo Hiểm Nhà 10 Năm

Giá: 1.471 tỷ - Diện tích: 43m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Smart City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị trí: Tòa S1.01 tầng 9 dự án Vinhomes SmartCity, Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội;
Hướng: Đông Bắc, view thoáng ra toàn Đại lộ Thăng Long không bị chắn bởi tòa căn hộnào, view ra sân vận động Mỹ Đình xem bắn pháo hoa;
Căn hộ có diện tích: 42,9m2 thiết kế 1PN + 1 giá chỉ 1,471 tỷ = giá gốc mua 2018 (đã bao gồm phí chuyển nhượng);
Và Tặng Thẻ Bảo hiểm nhà 10 năm (Th10/2020 - T10/2030).
Có hỗtrợ vay ngân hàng chỉ cần có trước 460tr là nhận nhà ở ngay (có thông báo nhậnnhà 10/12/2020); Liên hệ chủ nhà: Ms. Trang 0354 162 334.
Thông tin vị trí phân khu Sapphire 1 (S1.01)Vinhomes Smart City.
Tòa S1.01 nằm trong phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City, nằm kế cận ngay đường Đại Lộ Thăng Long con đường huyết mạch của phía Tây thành phố nên cư dân dễ dàng, thuận lợi kết nối muôn nơi. Cùng với đó S1.01 cũng nằm tiếp giáp tuyến đường ánh sáng của dự án nên hưởng trọn nhịp sống sôi động, sầm uất của Đại đô thị. S1.01 là một trong các tòa mở bán đầu tiên nên mức giá của tòa S1.01 vô cùng cạnh tranh, tiến độ hiện tại nhanh, bàn giao nhà sớm. Gần ga metro tuyến đường sắt đô thị số 06 trong tương lai rất tiện đi lại.
Hệ thống tiện ích xung quanh phân khu Sapphire 1.
Cư dân tòa S1.01 sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đặc quyền mang thương hiệu của tập đoàn Vingroup baogồm: Vinhomes Vinmec Vinschool Vincom mang đến các trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao. Ngoài ra, chỉ với một nút chạm thang máy xuống dưới chân tòa nhà, cư dân có thể tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích nội khu Sapphire 1 bao gồm: Bể bơi người lớn, trẻ em phong cách resort Vườn cảnh quan, hồ cảnh quan Vườn dưỡng sinh, chơi cờ Vườn thiền.
Sân chơi trẻ em sân tập gym ngoài trời thảm cỏ đa năng hệ thống sân thể thao đa dạng bao gồm: Sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân bóng bàn, Vườn BBQ khu tiểu cảnh.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thu Trang

0988663092

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Mỗ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này