Cầu Giấy Nở Hoa Giữa Lòng Hà Nội.Hoa Bằng 85m2 cùng với 5.8m Mặt Tiền.Kinh Doanh hoặc sống Chỉ Khi Đến còn mới nhìn thấy Mùi Hương.

Giá: 19.5 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Đường Hoa Bằng, Yên Hòa, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

căn nhà Đẹp Như Tên Đường,Với Đầy Đủ nhanh ích Xung Quanh, Lại khi là trung tâm tài chính Trọng Điểm Của Phường Yên Hòa.
diện tích S Rộng, Mặt Tiền Lớn Thì Anh Chị Muốn Kinh Doanh hoặc nhằm Ở Thì ngôi nhà mình Đều khiến giỏi Công Năng Của Nó.
Do Nhu Cầu quá trình Lên Chuyển ngôi nhà.Muốn Nhượng Lại mang lại Tình Yêu Và ý tưởng Này cho tất cả những người Có Duyên.
căn nhà Với kết cấu 5 Tầng Nổi, Tầng 1 hoạt động, Gara Oto.Hay Chuyển Đổi Thành trung tâm Bếp ấm cúng cùng với Phòng Ăn.
Các Tầng tại Với 5 nơi Ngủ tất cả rộng lớn Rãi,Thoải Mái. tại Cùng Là Khu Thờ,Sân Phơi .Tiểu Cảnh Ngắm Hoa Rất Chiu Nếu xuất hiện thời điểm.
Sổ Đỏ Chính Chủ : 85m2 Giá Chào 13.8 ( Có Thương Lượng )
LH Mua căn nhà : 0931911088

Liên hệ người đăng

Lê Hiếu Tài

0333334948

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Hoa Bằng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này