Cắt Lỗ 300 Tr Bán Nhanh Giá Rẻ Trước Tết Căn Hộ 2 Phòng Ngủ, Tòa Gemek, An Khánh Cách Mỹ đình 5km

Giá: 1.3 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Dự án Gemek Tower, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Giá: 1.300.000.000
Diện tích: 76 m2 - Đã có sổ đỏ
Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công, 1 lô gia
Cửa Đông Bắc. Đảm bảo nhà yên tĩnh ấm cúng mùa đông, không ầm và bụi tạo không gian thoáng đãng, không khí trong lành giúp cho tình thần sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả.
Nhà mình mua mới, làm nội thất cẩn thận còn rất mới, co sàn gỗ, trần thạch cao , tủ bếp, bếp, hút mùi, bộ bàn ăn, điều hòa, nóng lạnh . rất tiện cho nhà các bạn làm ở khu Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Hà Đông.
Tiện ích đầy đủ, ngay gần VinHome Smart City (bệnh viện, trường học, đại siêu thị,...), giao thông thuận tiện (Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn), cách chợ truyền thống (chợ An Khánh) 1 km.
Nhà mình ở đây thấy rất thích vì không khí thoáng, nhà thiết kế hợp lý, hàng xóm thân thiện, phí dịch vụ vừa phải (4K/m2, mỗi tháng hết khoảng 250K). Vì chuyển công tác nên nhà mình mới bán, thực lòng lưu luyến lắm :(
Ai quan tâm vui lòng liên hệ: C. Phương: 038.550.8973 ( Miễn trung gian môi giới làm phiền)

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh

0336579667

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này