Casa Del Rio Hòa Bình KĐT kiểu mẫu đầu tiên tại Hòa Bình

Giá: Thương lượng - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Xã Trung Minh Hòa Bình Hòa Bình

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CASA DEL RIO HÒA BÌNH KHU ĐÔ THỊ NGHỈ DƯỠNG KIỂU MẪU TẠI HÒA HÌNH.
SIÊU PHẨM PHIÊN BẢN GIỚI HẠN
Loại hình: Biệt Thự, Shophouse Casa Del Rio Hoà Bình.
Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô trong
Diện tích BT từ 250-600m2. Diện tích shophouse 120-154m2.
Sở hữu ngay sổ đỏ lâu dài
KHÔNG CHỈ LÀ ĐÔ THỊ, Ở CASA DEL RIO CÒN LÀ NGHỈ DƯỠNG!
-Với mong muốn khởi đầu chuỗi hành trình dựng xây những khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu xứng tầm tinh hoa của chủ đầu tư, quần thể Casa Del Rio không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế trong kiến trúc đến từ vùng Tuscany (Italy) trên những căn biệt thự tuyệt tác ven sông, mà còn là sự trải nghiệm không giới hạn của hệ thống đa tiện ích vô cùng đẳng cấp.
-Tại mỗi phân khu, chủ đầu tư đều bố trí không gian Clubhouse như một hệ thống quản lý vận hành và chăm sóc sức khỏe, góp phần tạo nâng tầm cuộc sống cho mỗi cư dân.
-Tại đây, các dịch vụ như phòng tập gym, khu massage sauna, bể sục jacuzzi và phòng thay đồ tắm tráng cùng trang thiết bị hiện đại và thời thượng nhất, giúp cư dân tận hưởng cảm giác khoan khoái và thư giãn tối đa giúp hồi phục và tăng thể lực, cũng như “chữa lành” cả những mỏi mệt trong tâm hồn.
-Hãy để mỗi phút giây là một trải nghiệm tận hưởng trọn vẹn và mỗi khoảnh khắc được nâng tầm trở thành nghệ thuật sống của sự xa hoa, đẳng cấp bậc nhất!
Thông tin liên hệ: 0982.986.863 Ms Nhung

Liên hệ người đăng

Phạm Thị Nhung

0982986863

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hòa Bình - Hòa Bình
  • Phường/Xã Trung Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này