Cần Vốn Duy Trì Việc Kd, Tôi Bán Căn Góc 3pn View Biển Thoáng Cực đẹp, Giá Bán Lỗ So Với Thị Trường

Giá: 6.15 tỷ - Diện tích: 122m²
Địa chỉ: Dự án The Sóng, Phố Thi Sách, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần vốn lo công việc kinh doanh, tôi cần sang lại căn hộ biển The Sóng kế bên Pullman Vũng Tàu.
Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 22 (tất cả 36 tầng) và hoàn thiện bàn giao vào cuối năm sau.
Căn tôi là căn góc 3PN với sức chứa hơn 10 người, mỗi tầng chỉ có đúng 2 căn góc Penthouse President, hướng nhìn biển và Hải Đăng cực đẹp, đẹp nhất dự án tôi phải bốc thăm - đợi lâu mới lấy được.
Căn tôi nằm ở tầng trung, có tầm nhìn đa diện cực kì tốt, điểm đặc biệt hơn là căn hộ view biển tầng trung có thể chiều tất cả các khách hàng khó tính, sau này cho thuê hoặc đầu tư thanh khoản rất dễ dàng.
Căn hộ có đầy đủ tiện ích phòng hội nghị, hồ bơi vô cực tầng thượng, skybar ngoài trời có sảnh đón thang máy riêng biệt, công viên nước, chuỗi nhà hàng ăn uống của Golden Gate, phòng hội nghị, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em...
Tất cả tiện ích 5 sao gói gọn trong một căn hộ.
Hầu hết các căn hộ ở bãi sau Vũng Tàu đều không đáp ứng được điều này, chưa kể CĐT còn vận hành quản lý căn hộ bằng smart home 4.0 và app riêng. Cá nhân tôi thấy đây là điểm mấu chốt tăng giá của dự án. Thật sự tôi bán rất tiếc, nhưng việc kinh doanh của tôi đang thua lỗ, tôi cần vốn để lo liệu hoạt động kd chứ tôi tiếc lắm!
Thông tin chi tiết căn hộ:
- Mã căn: TSC1x - 19 (x trên số 5).
- Diện tích 122m2.
- Loại căn hộ: 3 phòng ngủ + 2 WC.
- Bàn giao full nội thất cao cấp Châu Âu.
- Tôi bán giá 6 tỷ 150 triệu.
(giá này đã bao gồm VAT + 2% phí bảo trì + tất cả các loại phí sang nhượng).
So với thị trường mua đi bán lại thì căn tôi giá tốt nhất, bớt chút cà phê cho anh chị có thiện chí làm thủ tục nhanh,
Vì lý do công việc tôi không muốn public số điện thoại của mình vì môi giới gọi rất phiền, nên nếu anh chị quan tâm muốn đi xem thực tế và nhận thông tin chi tiết hơn có thể liên hệ sale của tôi, em ấy khá tận tình: 0938.217.099. (em Duy).
Tôi sẽ trực tiếp nhận cọc từ anh chị, xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyen Thuy Duy

0938217099

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Đường Thi Sách

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này