Cần tiền trả ngân hàng - Cần bán thanh lý gấp căn hộ 1 ngủ chỉ hơn 1tỷ - LH: 0333346888

Giá: 1.098 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Lê Thái Tổ Phường Võ Cường Bắc Ninh Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần tiền trả ngân hàng, tôi cần bàn gấp căn hộ 1 phòng ngủ tầng trung đẹp tại Chung cư Green Pearl TP Bắc Ninh.
Chính chủ, giá trực tiếp, không qua trung gian.
Chung cư bàn giao vào ngày 20/03/2023 này.
Đây là chung cư cao cấp 3 mặt tiền đầu tiên tại TP Bắc Ninh - Môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố.
Green Pearl nằm trên mặt đường Lê Thái Tổ - tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố. Vị trí đắc địa giúp cho việc di chuyển và kết nối tới các tiện ích xung quanh dễ dàng và thuận tiện.
Chung cư Green Pearl có 2 tầng hầm để xe và 29 tầng nổi, đảm bảo đủ chỗ để bạn đỗ xe và không gian sống tối đa. Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực cho cư dân tại đây.
Tầng 4 của Green Pearl là một không gian giải trí đẳng cấp với bể bơi vô cực, phòng tập Gym, Yoga và Spa. Tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Mặc dù rất muốn giữ lại để ở vì chung cư rất đẹp và cũng sắp bàn giao, nhưng vì lý do bất khả kháng tôi cần thanh lý gấp để trả nợ ngân hàng. ACE quan tâm liên hệ với tôi báo giá nét để làm việc cho nhanh gọn.
SĐT: 0333346888 - Mr. Bảo.
(Call/Zalo 24/7)
.
.
.
#greenpearl
#chungcubacninh
#chungcuthuongmaicaocap
#batdongsanbacninh

Liên hệ người đăng

Lê Ngọc Bảo

0333346888

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường
  • Đường Lê Thái Tổ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này