Căn nhà view sông, nơi đầu tư tuyệt vời cho tương lai

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 132m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, Minh An, Quận 3

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nằm trong khu vực cổ xưa của Hội An, căn nhà có vị trí đắc địa, với tầm nhìn trực diện đến dòng sông huyền thoại. Đây là một ngôi nhà lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian yên bình và thư giãn.
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống với kiến trúc độc đáo và sang trọng, mang đến cho bạn một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Từ phòng khách, bạn có thể nhìn thấy cảnh sông trôi lững lờ qua những tòa nhà cổ kính của Hội An, cùng với không khí trong lành và mát mẻ của dòng sông.
Cách chợ đêm Nguyễn Hoàng chưa tới 3p đi bộ, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc xây dựng homestay.
Đây là cơ hội để bạn sở hữu một căn nhà tuyệt vời và thư giãn sau những ngày dài làm việc.
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẹp và đầy hứa hẹn tại Hội An, để biết thêm chi tiết về căn nhà này hãy liên hệ E. Phụng 0905772435 (làm việc chính chủ).

Liên hệ người đăng

Đinh Kim Phụng

0988192217

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/03/2023
  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Phường/Xã Minh An
  • Đường Nguyễn Hoàng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này