Căn nhà 6 tầng đẹp lung linh - Xứng tầm sống sang trọng tại Lê Thanh Nghị.

Giá: 8.6 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa, hãy cùng tìm hiểu về căn nhà 6 tầng tại đường Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng.
Căn nhà nằm trên mảnh đất rộng 40m2, với mặt tiền rộng, ô tô có thể vào nhà. Nhà được thiết kế với 4 phòng ngủ, sàn gỗ sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Với vị trí đắc địa trên đường Lê Thanh Nghị, căn nhà này có rất nhiều tiện ích xung quanh. Trường học gần đó bao gồm Trường THPT Phan Chu Trinh, Trường THPT Lương Thế Vinh và Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng. Ngoài ra, còn có Trung tâm thương mại Vincom Times City và Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên nằm trong bán kính 3km.
Để giải trí, cư dân có thể tới các trung tâm giải trí như CGV Vincom Times City, MegaGS Cầu Giấy và Siêu thị điện máy Pico.
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết về căn nhà này: 0978683258.
Tiện ích xung quanh căn nhà Lê Thanh Nghị - Quận Hai Bà Trưng
#cănnhàđẹp #LêThanhNghị #QuậnHaiBàTrưng #sốđỏchínhchủ #tiệníchxungquanh

Liên hệ người đăng

Hoàng Tùng

0926581679

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Đồng Tâm
  • Đường Lê Thanh Nghị

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này