Bán Căn hộ Sunbay Park studio giá rẻ tại Ninh Thuận

Giá: 1.2 triệu - Diện tích: 37m²
Địa chỉ: Dự án ApartHotel Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Đường Yên Ninh, Phường Mỹ Đông, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sunbay Park Hotel Resort Phan Rang siêu phẩm căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 đầu tiên, tòa nhà biểu tượng cao tỉnh ninh thuận. Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Sunbay Tập Đoàn Crystal Bay. Giá bán chỉ từ 1,2 tỷ cho 1 căn hộ 37m2. Chỉ với 390tr ngân hàng MB banhk hỗ trợ 70%, khách hàng đã sở hữu 1 siêu phẩm căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 với hơn 100 dịch vụ tiện ích trong tổ hợp đẳng cấp thế giới nhưng vẫn mang đậm tinh thần bản địa với chính sách khai thác linh hoạt chưa từng có.
1. Để ở và lưu trữ.
2. Tự kinh doanh và khai thác.
3. Cho chủ đầu tư thuê lại đặc biệt, khách hàng được ở 30 ngày /1 năm với giá thuê bằng 50 giá niêm yết của chủ đầu tư. Cam kết cho thuê lại chủ đầu tư cam kết thuê lại với chính sách thuê hấp dẫn: Thời gian thuê: 10 năm đơn giá thuê được tính theo công thức: Đơn giá thuê / ngày 365 ngày = tiền thuê hàng năm. Thanh toán tiền thuê 3 tháng / lần = chuyển khoản giá thuê được quy đổi thành tỷ giá đảm bảo không bị trượt giá và mất giá vì lạm phát hệ số lợi nhuận từ 8 - 10 ngân hàng quản lý và thanh toán tiền thuê khách hàng khách hàng được quyền kết thúc hợp đồng cho thuê trước thời hạn, chỉ cần báo trước 6 tháng.
Tổng quan dự án vị trí kim cương: Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Phan Rang, liền kề và bên cạnh công viên biển Bình Sơn. Chiều dài tiếp giáp trực tiếp biển lên đến 600m.
Diện tích 37m2.
Địa chỉ đường Yên Ninh, Phường Mỹ Đông, Thị xã Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Hướng Đông.
Pháp lý sổ hồng.
Liên hệ Nguyễn Thị Thu Nga.
Điện thoại 0369627186.

Liên hệ người đăng

Đăng Tin Batdongsan

0369627186

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Mỹ Đông
  • Đường Yên Ninh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này