Căn hộ RoyalCity, ban công Đông Nam nhìn pháo hoa thành phố, 3 ngủ, rẻ hơn tới 300 triệu

Giá: 6.1 tỷ - Diện tích: 103m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ 103m2 chung cư cao cấp R6 - khu đô thị Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
Căn hộ được thiết kế: 3 phòng ngủ (đủ ánh sáng, trong đó 2 phòng ngủ view vào giếng trời), 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp, ban công.
Căn hộ thuộc tầng cao, hướng cửa chính: Tây nam, hướng ban công: Đông Nam nhìn ra đường Nguyễn Trãi (Vừa đẹp, vừa mát)
Chủ nhà thân thiện, thành đạt, chuẩn bị đổi sang biệt thự nên cần bán nhanh.
Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch
GIÁ: 6.1 tỷ AN THỊNH #NhàChấtĐấtXinhHàNội #nhachatdatxinhhanoi #nhacuabo #NhàCủaBố #RoyalCity #nhadepDongDa #nhadepThanhXuan
Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
Khu căn hộ R6 được thiết kế phá cách so với các tòa khác trước, là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.
Tòa R6 là tòa cuối cùng được xây dựng và mở bán tại Vinhomes Royal City. Tọa lạc tại mặt tiền khu đô thị Royal City, nhìn ra trục đường Nguyễn Trãi, căn hộ tòa Royal City R6 là tòa căn hộ duy nhất sở hữu lối đi riêng, thẳng từ mặt đường Nguyễn Trãi xuống tầng hầm để xe chung của khu đô thị, giúp cư dân thuận tiện mua sắm, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố. Vị trí “độc tôn” cũng chính là lợi thế để tòa R6 có tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía.

Liên hệ người đăng

An Trịnh

0902180034

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này