Căn hộ office-tell duy nhất tại Bình Dương thanh toán 15% ký HĐMB,trả góp 0% lãi suất chỉ 17tr/tháng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 37m²
Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Xã Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Đầu tư ngay căn hộ Anderson Park Hot nhất Bình Dương hiện tại!
Mật độ xây dựng thấp nhất toàn tỉnh,hơn 70% diện tích chủ đầu tư sử dụng để làm tiện ích ngoài trời, bao gồm đường chạy bộ, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi thác 3 tầng hiện đại,sân bóng,BBQ,quảng trường sự kiện,….
Đặc biệt, đây là dự án duy nhất tại Bình Dương có căn hộ office-tell,căn hộ đáp ứng được cả nhu cầu vừa ở vừa được đăng ký giấy phép kinh doanh,làm văn phòng một cách hợp pháp mà những dạng căn hộ khác không được phép.
Sỡ hữu vị trí vàng,trung tâm của mọi kết nối,dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thành Phố Mới, Aeon Mall, Lotte Mark, bệnh viện quốc tế Columbia,…
Đặc biệt là sự tối ưu hoá trong thiết kế của từng căn hộ, thiết kế vuông vức, rộng rãi,không góc chết,tối giản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thẩm mĩ của chủ nhân căn hộ.
Trăm nghe không bằng một thấy, nhanh tay liên hệ hotline 0705.8888.79 Ms.My (PKD Lyn Proberty)
Để tham quan trực tiếp nhà mẫu ngay hôm nay, và nhận ngay nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Diễm My

0705888879

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Thuận Giao
  • Đường Đại Lộ Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này