Căn Hộ Nha Trang Chỉ Thanh Toán đủ 470tr - Nhận Nhà đón Xuân 2021

Giá: 900 triệu - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án HQC Nha Trang, Phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án HQC Nha Trang sở hữu một môi trường sống hiện đại và chất lượng, phù hợp với nhịp sống chung của thành phố du lịch Nha Trang năng động và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày.
Với lợi thế vị trí cách biển Nha Trang chỉ 800m, bạn sẽ được tận hưởng không khí sớm mai trong lành và tràn đầy sức sống. Được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan, khí hậu Nha Trang là một trong những môi trường sinh sống xanh, sạch tuyệt vời được nhiều người mơ ước.
Tại HQC Nha Trang, chủ đầu tư luôn chăm chuốt không gian xanh, trong lành và khỏe mạnh, nâng cao các giá trị sống mới, sống khỏe, sống hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, những căn hộ có hướng nhìn ra biển Nha Trang đẹp như tranh và cảnh quan xanh xung quanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau một ngày làm việc vất vả.
Phương thức thanh toán:
- Thanh toán đủ 470 triệu.
- Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 400 triệu đồng.
- Chiết khấu ngay lên đến 40 triệu đồng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Hưng

0353022120

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Vĩnh Hòa

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này