Căn hộ dịch vụ khu Phan Xích Long Hẻm ÔTô 6 Tấm DTSD 450m2 có dòng tiền 100tr/th nhỉnh 16 tỷ TL

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 111m²
Địa chỉ: Đường Phan Xích Long, 3, Bình Thạnh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán gấp! Căn hộ dịch vụ khu Phan Xích Long sầm uất 100tr/th
+ Diện tích đất công nhận 111m² . Tổng DTSD 450m² .
+ Vị trí gần ngã ba Phan Đăng Lưu, đường Vạn Kiếp được ví von như Hồng Kông thu nhỏ với nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều hàng quán ăn nối liền qua khu phố đắt đỏ Phan Xích Long.
+ Hiện trạng: Nhà xây dựng kiên cố, thiết kế hiện đại với 1 trệt 5 lầu sân thượng. Hiện đang kinh doanh CHDV với 25 PN khép kín, có giếng trời, có nhiều không gian trồng cây xanh thoáng mát, có khu vực bãi giữ xe rộng lớn, có sức chứa hàng trăm xe máy.
+ Nhà hiện đang có dòng tiền cực khủng thích hợp mua ở giữ tiền hoặc vừa ở vừa cho thuê. Hiệu suất cho thuê đang kín phòng thu nhập hàng tháng hơn 90tr/tháng.
+ Hẻm trước 4m cách đường chính Vạn Kiếp 30m, khu vực kinh doanh sầm uất, xung quanh đầy đủ tiện ích, gần chợ, trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện.
+ Pháp lý chuẩn, sang tên trong ngày.
+ Giá chỉ nhỉnh 16 tỷ TL cho khách thiện chí.
+ Liên hệ 0937450772 Gia Bảo để xem nhà và gặp chủ thương lượng giá tốt.

Liên hệ người đăng

Ngo Minh An

0937450772

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 3
  • Đường Phan Xích Long

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này