CĂN HỘ CHUNG CƯ TIMES CITY PARK HILLS LÔ GÓC 2 BAN CÔNG: 91M2, THIẾT KẾ 3 NGỦ, VIEW QUẢNG TRƯỜNG, CHỈ HƠN 5 TỶ.

Giá: 5.1 tỷ - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận 8

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

+ Căn hộ nằm tại tòa T18, thuộc khu Park trong KĐT Times City Park Hills: 91m2, lô góc 2 ban công Đông và Nam cực kỳ sáng thoáng, view đẹp.
+ Tiện ích nội khu đầy đủ đẳng cấp với đủ các loại hình dịch vụ: Vui chơi và vui sắm tại Vincom Mega Mall, bệnh viện VinMec cách nhà 500m, trường học Vinschool các cấp, quảng trường trung tâm khu Park và tháp đồng hồ, diện tích nội khu rộng, có nhiều khu tập thể dục hoặc chơi thể thao.
+ Vị trí nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, trục giao thông thuận tiện như vành đai 2 Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở, vành đai 1 Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt,… Gần nhiều trường ĐH lớn như ĐH Kinh tế, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh doanh và Công nghệ,…
+ Sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch
+ Giá: Chỉ hơn 5 tỷ, có thương lượng.
Liên hệ Mr. Hiếu để được tư vấn và xem nhà miễn phí.
Hiện tôi còn khoảng 30 căn hộ khu vực Times City Park Hills tầm giá từ 3 – 10 tỷ cần bán. Liên hệ để biết thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Ngô Quang Hiếu

0394357733

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Tuy
  • Đường Minh Khai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này