Căn hộ chung cư cao cấp 5 sao tích hợp Smart Building&SmartHome, tòa Lotus mở bán tặng ngya xe Mazda 2 cho 100 khách đầu tiên đặt cọc căn hộ.

Giá: 3.295 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp Phường Kênh Dương Lê Chân Hải Phòng

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Đu đỉnh nhưng giá hạ sàn, tầng 30/35
- 2 phòng ngủ loại lớn, 2 WC, 1 ban công, 1 logia view trung tâm thành phố và biệt thự liền kề Hoàng Huy Mall
=> Thích hợp đầu tư sinh lời và để ở
HOÀNG HUY COMMERCE SẼ ĐEM LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ GÌ CHO BẠN?
SỨC NÓNG CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ TẠI THỊ TRƯỜNG HẢI PHÒNG
Nhiều năm trở lại đây, các dự án căn hộ chung cư đang dần trở thành “ điểm nóng “ thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà cả các nhà có nhu cầu mua thực. Hải phòng là một trong những thành phố đón đầu làn sóng này một cách nhanh chóng nhất. Sở hữu căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng của nhiều người dân Hải Phòng và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Vậy nên việc sở hữu một căn hộ tại dư án chung cư Hoàng Huy Commerce tại thời điểm hiện tại là thời điểm cần thiết.
SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Dự án Hoàng Huy Commerce là một trong những dự án trọng điểm nằm tại tọa lạc vị trí” vàng” với mặt tiền đẹp nhất nhì thành phố cảng Hải Phòng. Dự án được xây dựng bao gồm 5 tòa chung cư 35 tầng nằm ngay tại giao lộ đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, kết nối với tuyến đường Nguyễn Văn Linh-Đường bao Hải Phòng đi qua các quận huyện An Dương, Hồng Bàng, Lê Chân,Ngô Quyền, Hải An.
KHÔNG GIAN SỐNG VỚI HÀNG NGÀN TIỆN ÍCH
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, vị trí Hoàng Huy Commerce còn gây ấn tượng với không gian sống tinh tế,đẳng cấp hiện đại với nhiều tiện ích. Với tổng diện tích lên tới 3ha, Hoàng Huy Commerce được xây dựng dựa trên cảm hứng từ ngôi sao ba cánh may mắn. Hơn 4000 căn hộ được trang bị các đồ dùng nội thất, trang thiết bị hiện đại tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn cư dân sống tại nơi đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp
HỆ THỐNG TIỆN ÍCH SANG TRỌNG
• Trung tâm thương mại nổi bật
• Sân vườn thoáng mát
• Bể bơi ngoài trời ấn tượng
• Khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi
• Nhà trẻ tiêu chuẩn
• Shophouse hiện đại

Liên hệ người đăng

Nhàn Nguyễn

0707934140

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lê Chân - Hải Phòng
  • Phường/Xã Kênh Dương
  • Đường Võ Nguyên Giáp

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này